Pages

Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Cung cấp dịch vụ cho thuê xe tại Hoàng Mai giá cực rẻ



Những năm gần đây, nhờ là một trong những quận cửa ngõ của Hà Nội, nên Hoàng Mai ngày càng phát triển nhanh chóng về nên kinh tế, dịch vụ, đời sống của người dân. Chính vì vậy, nhu cầu đi lại làm việc, thăm quan, hay du lịch đều tăng cao, năm sau cao hơn năm trước. Nhận biết được nhu cầu đó,Phú Thành Trans được thành lập và mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hoàng Mai, cam kết xe tốt, giá cực rẻ. Những khách hàng nào đã tửng sử dụng qua dịch vụ của chúng tôi,chắc hẳn quý khách đã đều bị chinh phục bởi tính chuyên nghiệp,giải pháp tiết kiệm mà chúng tôi phục vụ.
Khi cần thuê xe từ 4 đến 45 chỗ tại Hoàng Mai nói riêng và Hà Nội nói chúng, để nhận được giá tốt nhất, vui lòng liên hệ trực tiếp với văn phòng hành chính của chúng tôi:
Holine : 0987 93 8787 - 04 6651 5511
Email : chothuexehanoi68@gmail.com
Địa chỉ : Số 7 - Đào DUy ANh - Đống Đa - hà Nội
Website : chothuexehanoi68@gmail.com

Với một bãi xe có số lượng hơn 50 đầu xe chât lượng cao được đặt ngay tại trung tâm của quận, nên chúng tôi luôn chủ động,sẵn sàng phục vụ yêu cầu của quý khách mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ cho thuê xe tại Hoàng Mai của chúng tôi gồm những dòng xe sau:

Cho thuê xe 7 chỗ tại Hoàng Mai.
Cho thuê xe 16 chỗ tại Hoàng Mai.
Cho thuê xe 29 chỗ tại Hoàng Mai.
Cho thuê xe 35 chỗ tại Hoàng Mai.
Cho thuê xe 45 chỗ tại Hoàng Mai.

♦ Cam kết dịch vụ:
   ♥ Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Hà Nội của chúng tôi, quý khách luôn nhận được giá tốt nhất.
   ♥ Xe cho thuê đều là xe đời mới, chất lượng cao, đảm bảo thoải mái cho khách khi sử dụng.
   ♥ Tài xế phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn có mặt đúng giờ hẹn của khách hàng.
   ♥ Nếu có yêu cầu, thắc mắc, luôn có điều hành viên giải quyết cho quý khách 24/24.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét